mánudagur, 19. maí 2008

Auli!!

Jæja þessi 7 daga súpukúr er algjört Helvíti á jörð. Það er dagur4 í dag sem þýðir að ég á að lifa á 3 bönönum , 2 glösum af undarennu og auðvitað gamla góða súpan.
Hvernig á ég átvaglið að lifa á þessu, ég var búin með 2 banana og eitt glas af mjólk fyrir hádegi og klukkan 5 var komið nóg þar sem ég gat ekki lengur hugsað fyrir látum í maganum og hungri.
Beisekly þá varð ég að svindla, fékk mér hrökbrauð.
Vona það gangi betur á morgun þá má ég fá kjúlla,
og bætheway er búin að missa 1,5 á 3 dögum

Guð hvað þetta er leiðinleg blogg færsla alveg sú allra lélegasta án efa , húmorinn er bara svolítið langt í burtu þessa dagana sökum svengdar,
þannig ég segji bara peace out homies og lofa að blogga ekki fyrr enn kúrinn er yfirstaðinn

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir spjallið í dag sæta systan mín...kiss kiss

inger kidman sagði...

hvernig gengur ertu á lífi please eat ertu horfin hahahah inger

Nafnlaus sagði...

Nýtt blogg Nýtt blogg

Nafnlaus sagði...

hvernig væri að fara að blogga aftur - eða lifðuru ekki þennan kúr af;)

Nafnlaus sagði...

hehehehe nákvæmlega ása:) farðu nú að skrifa eitthvað spennandi...sakna ykkar ógisslega mikið knús knús