föstudagur, 16. maí 2008

Hverfi súpa.is

Ég er búin að segja fitunni stríð á hendur og hana nú.
Þetta byrjaði að vera alvarlegt þegar ég ætlaði að máta kjólinn sem ég keypti fyrir brúðkaupið og gat ekki rennt kvikindinu upp, Hvað er Það!!!

Svo nú hef ég tæpan mánuð til að losna við alveg slatta af spiki.
67kg er vigtin í dag, þetta er hræðilegt og kg hlaðast upp á hverjum degi.
Markmiðið er að ná 5kg í mínus fyrir 14 júní, úff það á eftir að vera erfitt enn mögulegt.

Leynivopnið mitt er súpa sem ég kalla hverfi súpuna, þar sem kílóin eiga að hverfa.
Í dag er dagur 1 sem þyðir bara supan og ávextir í allan dag OMG þetta verða erfiðir 7 dagar enn ég er bara orðin það desperat að ég ætla að próf þetta. Ég hlýt að meika það í 7 daga.

Það væri nú líka ágætt ef ég gæti farið í leikfimi með súpunni en það verður ekki á næstu dögum þar sem ég brákaði litlu tá um helgina, þegar krakkarnir mönuðu okkur soffiu að henda Ragga RAss í laugina okkar og hann ekki vildi, með þeim afleiðingum að hann sparkaði í litla kvikindið.

OH já við fengum sko algjört spánar veður um helgina og nýttum það sko alveg í ræmur.
Ég meira að segja fékk smá lit og soffia varð náttúrulega svört.

komin hadegismatur namm supa og melona hlakka til hehe
goða helgi knus og kossar

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Mér líst vel á þetta átak hjá þér Gugga mín:) Ég mæli líka með hrökkbrauði, ég missti fimm kíló á einum mánuði með hrökkbrausáti þannig að það virkar sko alveg. Er farin að hlakka til að sjá þig þegar þú kemur, hvaða dagsetning er það aftur? knús og kossar xox Tanja

LILJA: sagði...

Hrökkbrauð er á bannlista búhú enn við komum 12 júní sorry rétt missi af afmælinu þínu enn ég á að skila 11 júni vov you

inger kidman sagði...

hahahhah hverfi súpan ég hef aldrei heyrt annað eins,mundu bara að drekka allavega2-4 lítra af vatni á dag lov you lots,,,p.s. þú verður alltaf fallegasta manneskja í heimi fyrir mér