föstudagur, 2. maí 2008

úndsja úndja

Ég hef i gegnum tíðina drullað ansi mikið yfir fólk sem er með blogg, facebook og svoleiðis crap og verið með ódauðlegar settningar um úndsja úndja tónlist, þar á meðal að mér finnist ég vera að hlusta á sama lagið allt kvöldið.

enn viti menn haldið þið ekki bara að ég sé komin með þennan hrylling í eyrun í mp3 spilaranum mínum og er bara að fíla það , hver veit kannski fer ég bráðum að tala eins og innfæddur úndsjari
HAHA

hvað er að koma fyrir mig er ég að þroskast eða vanþroskast?
Er middlive crisis að banka hjá mér eitthvað fyrir tíman ,ja maður spyr sig??

Any hú þá svínvirkar þetta í ræktinni , ég fæ eitthvað extra búst sem ég virkilega þarf á aðhalda þessa dagana þar sem nýtt þyngdarmet var sett eftir London ferð :)
Og ef ég ætla ekki að vera kappklædd í strandarferðinni okkar soffíu A.K.A Húsmæðraorlof í sumar þá held ég bara ótrauð áfram að downloada þessum andskota
Eins og það sé engin morgundagur

Ég var að hugsa hvort ég mundi einhvern tíman skrá mig á dating síðu miðað við allt ofannefnt sem ég sór að ég mundi aldrei gera .
Ég get greinilega aldrei sagt aldrei miðað við fyrri gjörðir, þannig ég ætla bara að þegja
góða helgi folkens ég ætla að vera úti á túni í sólinni alla helgina nenenenenenee

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hehehe það er ekkert midlife crisis í gangi hjá þér eskan, málið er að við höfum aldrei þroskast....sjáðu bara hvað við erum alltaf í ungum gaurum hehehe

inger kidman sagði...

ungum gaurum hhahaha look at me i am marrying my toyboy,inger

Nafnlaus sagði...

Grill og fínt í sólinni um helginna, Partyið er á föst :)
kv.Högni