fimmtudagur, 31. janúar 2008

S*** !!!!

já maður þarf stundum að hafa breytt bak til að geta stundað líkamsrækt hér á lokal líkamsræktarstöðinni. Við Soffía erum núna búnar að vera svaðalega duglegar í ræktinni höfum mætt gallvaskar nánast alla morgna núna í 1 mánuð enn þetta er ekki búið að vera auðvelt. Fyrir það fyrsta þá erum við yfirleitt einu hvítu manneskjurnar á svæðinu og eini kvennpeningurinn hitt liðið eru einhverjir gangsterar með bling blingið sitt, í gallabuxum og svitalyktin af þessu liði er virkilega ógeðsleg að ég stundum hreinlega kúgast. Enn ég hef nú reyndar heyrt að þeim finnst hvíta fólks svitalykt jafn ógeðsleg þannig að ég gef þeim smá séns

Enn það virðist samt ekki stoppa þá í að stara á mann og blikka NEI ég held þeim væri sama um hvort ég væri búin að skíta uppá bak það mundi ekki stoppa þá ég sver það

Maður ætti kannski að gera tilraun með það ég veit ekki þetta er allavega alveg hryllilega óþæginlegt.

Annað sem ég varð vitni að í gær og ég ætla nú ekki að kenna neinum kynþætti um það enn ég ætlaði að fara á eitt af 2 klósettum á stöðinni. Var komin inn á kamarinn og var að fara að loka hurðinni þá mér til mikillar magaveltu sé ég að það eru slettur af MANNA útum allt klósettið og líka á setunni sjálfri ég tók snöggt fyrir munn og nef og reif upp hurðina til að komast til baka til "siðmenningarinnar" og fór á næsta klósett og viti menn það var sama sagan þar. Er þetta ekki brot á þyngdarlögmálinu að maður geti SKITIÐ Á SETUNA. Ég allavega dró hana Soffíu mína af apparatinu sem hún var að djöflast á því ég þurfti vitni að þessum skepnuskap og svipur hennar var nóg til að ég sannfærðist um að þetta er ekki eðlilegt

Ég veit ekki er þetta eðlilegt???

Jæja tók mér smá pásu frá ritgerðar skrifum til að deila þessu með ykkur
Verði ykkur að góðu!!

10 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já Gugga ég vil kvitta fyrir mig þar sem allt sem þú sagðir er satt og rétt. Mér líður stundum þarna eins og ég sé í lyftingar herbergi með föngum þá frá Pakistan eða álíka þetta er svo scery lið. En hvernig náðir þú að taka mynd af kærasta mínum hélt að hann passaði svo vel uppá myndatökur þar sem hann er eftirlýstur af FBI. Kveðja Soffía hornös smá kvíld frá gym nú.

LILJA: sagði...

Hehe klikkhaus :) ég náði myndinni af honum þegar hann var á leið útaf klósettinu hann á nú svolítið erfitt med að fela sig þessi elska sökum stærðar og vangetu á að snúa sér til hliðar. Ég hætti mér þá bara ein í gymið á morgun "Wish me luck"

inger kidman sagði...

vá ég hélt að fúsi væri sá eini svona útlítandi en nei,ok voðalega ertu dugleg í gymminu,lov you lots

Nafnlaus sagði...

Já þessi klóset þanna eru ekki upp á marga fiska, vertu bara ekki mikkið að fara í ljósabekina, þeir eiga það til að vera ekki mikkið skári

m sagði...

Pero este está en uso... ustedes creen? Bueno, yo me mando... pero ... no van a entender una goma. a ver: Kuleshov, Einsestein, Potemkin, sofovich, Berea, y se me acabó...

Nafnlaus sagði...

Este blog es una de Kusturica.
Muy bizarro.

inger kidman sagði...

nýtt blogg please inger

Nafnlaus sagði...

Jæja stelpa er ekki kominn tími á nýttblog hjá þér ;)

kv.Högni

Fannar Jens sagði...

Hey, ég bíð spenntur eftir úntsja úntsja blogginu!

Farðu nú að hætta þessu breaki og koma með alvöru loopu!!!

Nafnlaus sagði...

já sammála Fannsa, held þú sért með delay-ið stillt of hátt hehe

kv
Leó