laugardagur, 19. apríl 2008

Fór í ræktina í morgun og hitti á leiðinni mann sem lá á götunni fyrir framan búðina okkar (brugsen) undir sæng og virtist hafa það gott í sólinni.
Hann bauð mér góða kvöldið, enn ég upplýsti hann um það að klukkan væri 10 um morgun. Hann kippti sér nú lítið upp við það og sagðist ætla að leggja sig nú aðeins , þar sem hann væri búin að vera fullur síðan ég hitti hann síðast. ekki man ég hvenær ég hitti hann síðast enn ég tek hann á orðinu, þar sem ég var í engu stuði til að rökræða þetta eitthvað frekar.
Fyrir ykkur Skjoldhojunga þá var þetta þjóðverjin hann mauritz öðrunafni krakkhaus.

Mætti svo í ræktina og var við að drepast úr hlátri, inn kemur hin ágætis kona. Nema hvað haldiði ekki að hún skelli sér ekki á hlaupabrettið með slæðuna.
Ég er allavega að kafna úr hita í mínum gym búningi enn með slæðu á hausnum mundi ég falla í yfirlið.
ég er allavega ekki að fatta þetta kúltúr
Razisme veit ekki !! enn myndin sem átti að fylgja þessum pósti vildi ekki með , annsi fyndin brandari set hann með næst
kiss lilja

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

þetta hverfi er bara að breytast í subbabæli, þetta fer að verða krípí þegar fólk er barið út á bar og sofandi út á götu....meira ruglið! Ég hef nú ekki komið oft á þennan bar en ég og Tommi lentum nú einu sinni í smá veseni þarna líka! Hvað getur maður annað en orðið rasisti þegar þetta er orðið svona...þetta er líka orðið ansi slæmt hérna á Íslandi!
Hvernig þorirðu að fara ein í ræktina þarna, ég myndi hafa fylgdarmenn með mér! passaðu þig eskan kiss kiss xx Tanja